Ưu đãi đặt phòng khách sạn| Voucher nghỉ dưỡng

Đi Flamingo Cát Bà nên ở tòa 1, 2 hay 3? Hay tòa nào đẹp hơn là thắc mắc chung của rất nhiều du khách đặt phòng resort 5 sao Cát Bà lần đầu. Cũng chính vì giữa các tòa có sự khác nhau nên du khách thường có sự so sánh.

 

Các tòa Flamingo Cát Bà resort

Thông tin về các tòa Flamingo Cát Bà:

Flamingo Cát Bà có 3 tòa: Tòa 1 (Flamingo Beach Resort), Tòa 2 (Wyndham Grand), Tòa 3 (Lan Hạ)

  + Toà 1 gần khu lễ tân và khu nhà hàng ăn sáng, bể bơi vô cực. Tòa 1 có bãi biển chung với bãi cát thoải và êm thích hợp để tắm biển.

  + Toà 2 ở trung tâm và có nhiều tiện ích: VR game, Onsen, thác lười, bể bơi bốn mùa, Fitness Center, Kid’s Club, cầu mây, Panorama, Karaoke,… có bãi biển riêng xanh và đẹp thích hợp để bơi lội.

  + Toà 3 có bãi biển riêng sạch và rộng, có bể bơi ngoài trời đẹp, có nhà hàng ăn sáng.


Đi Flamingo Cát Bà nên ở tòa 1, 2 hay 3?


  + Bãi tắm Toà 2 và 3 toạ lạc ở bãi Cát Cò 2, ít khách bên ngoài vào được, chủ yếu là khách nghỉ dưỡng.

  + Giá phòng tòa 2 cao hơn tòa 1 và 3

  + Toà nào view đẹp hơn: Các tòa của Flamingo Cát Bà đều hướng ra biển, tuy nhiên sẽ có hạng phòng view biển và view núi. Việc phòng của bạn ở vị trí view đẹp phụ thuộc vào 2 yếu tố chính đó là hạng phòng bạn đặt – thường những hạng phòng cao cấp hơn sẽ có vị trí đẹp hơn hạng phòng cơ bản, đồng thời vị trí phòng của bạn còn phụ thuộc vào sự sắp xếp của khách sạn.

  + Các phòng Deluxe đều không có ban công, các hạng Premier đều có ban công. Phòng Residences còn gọi là căn hộ thì có thêm phòng khách và bếp (nhưng không được nấu ăn trong phòng)

 

Đi Flamingo Cát Bà nên ở tòa 1, 2 hay 3? 01

ð  Tòa 2 có nhiều tiện ích nhất nhưng không nhất thiết bạn phải ở tòa 2 mới được sử dụng chúng mà từ tòa 1 và tòa 3 bạn có thể di chuyển sang để dùng.

ð  Phòng của bạn view đẹp hay view xấu không quá phụ thuộc vào việc bạn đặt phòng ở tòa nào mà phụ thuộc chủ yếu vào sự sắp xếp của khách sạn, đồng thời phụ thuộc vào hạng phòng bạn đặt.

ð  Với mùa cao điểm Hè, công suất phòng của resort luôn cao, nếu bạn chỉ đi được trong dịp này thì không nên cân nhắc quá nhiều nên ở tòa nào nhé!


>> Tham khảo: Kinh nghiệm đi Flamingo Cát Bà 3 ngày 2 đêm: Gợi ý lịch trình


Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc ở Flamingo Cát Bà nên lựa chọn tòa nào. Để đặt phòng giá rẻ nhất, hãy gọi cho Công ty du lịch Elite Tour theo hotline: 024 3564 2888/ 0941 766 338 nhé!