Post Page Advertisement [Top]

Nhằm đáp ứng nhu cầu khách đặt phòng Flamingo Cát Bà, khu resort đã xây dựng một số gói đặt phòng khác nhau:


Các gói phòng Flamingo Cát Bà theo bữa ăn:



Flamingo Cát Bà phân thành 3 gói chính:

  + Gói phòng chỉ có ăn sáng

  + Gói Halfboard: Phòng + Ăn sáng + Ăn trưa/ Ăn tối

  + Gói Fullboard: Phòng + Ăn sáng + Ăn trưa + Ăn tối

 

Các bữa ăn có thể là Set Menu hoặc Buffet tùy thuộc vào công suất khách của khách sạn. Các gói phòng này đang đáp ứng rất tốt nhu cầu của các du khách đến nghỉ dưỡng tại Flamingo Cát Bà, với những du khách lo lắng đi Flamingo Cát Bà ăn ở đâu? Hay lo lắng bị chặt chém ở những nhà hàng bên ngoài mùa cao điểm, mất vệ sinh an toàn thực phẩm hay tốn chi phí di chuyển có thể hoàn toàn ăn luôn trong khách sạn.

 

Các dịch vụ đã bao gồm trong gói phòng Flamingo Cát Bà bao gồm:

- Bữa ăn theo gói phòng tại nhà hàng của Resort

- Trà, cà phê, nước suối theo tiêu chuẩn tại phòng

- Miễn phí sử dụng bể bơi chung theo quy định của Resort

- Các tiện ích và dịch vụ tại Fitness Centre

- Miễn phí sử dụng khu vực Kid Club

- Ghế tắm nắng bãi biển (kèm khăn tắm + ô)

- Miễn phí dịch vụ internet và truyền hình cáp

- Miễn phí 01 lần sử dụng dịch vụ Ngâm chân trị liệu 15 phút đối với khách hàng trong thời gian lưu trú tại Flamingo Cát Bà resort.

- Miễn phí dịch vụ xe điện nội vi (06:00 - 22:00) và đón tiễn từ trung tâm thị trấn (chỉ áp dụng khi nhận phòng và trả phòng)

 

Bên cạnh đó, du lịch Flamingo Cát Bà mùa cao điểm cũng gặp nhiều ảnh hưởng của tình hình giao thông nên khu nghỉ cũng thường xuyên phải cập nhật những thông tin liên quan đến di chuyển của du khách. Mới đây nhất là thông báo:


Kính thông báo tới Quý khách hàng:

Vào giai đoạn cao điểm hè, tại Flamingo Cát Bà resort nói riêng và quần đảo Cát Bà nói chung đang xuất hiện vấn đề ùn tắc giao thông cục bộ, đặc biệt tại điểm trung chuyển từ vườn hoa chân dốc vào khu nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà resort

Theo yêu cầu phối hợp từ phía UBND và công an Huyện, chúng tôi đã và đang khẩn trương tập trung nguồn lực nhằm nhanh chóng khắc phục sự cố đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho Quý khách hàng như sau:

Từ 17h đến 19h30 hằng ngày. Các loại xe từ 29 chỗ trở lên sẽ chỉ dừng đỗ đón khách tại vườn hoa chân dốc. Trong thời điểm hiện tại cho đến khi có thông báo mới, Flamingo Cát Bà resort sẽ cố gắng hỗ trợ Quý khách hàng nhiều nhất có thể trước thay đổi này. Cụ thể, tùy vào tình hình thực tế, Flamingo Cát Bà sẽ hỗ trợ cung cấp dịch vụ xe điện đưa Quý khách xuống vườn hoa chân dốc trong khung giờ như trên.

Với thông báo này, chúng tôi hy vọng nhận được sự thông cảm từ Quý khách hàng trong thời gian khắc phục sự cố.

Bạn hãy liên hệ Công ty du lịch Elite Tour 024 3564 2888 để đặt phòng Flamingo Cát Bà giá rẻ, đồng thời chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về chuyến đi tốt nhất.

No comments:

Post a Comment

Bottom Ad [Post Page]