Post Page Advertisement [Top]

 Bạn đã nhìn thấy tấm hình check-in tại châu Hồng Hà có background là những bức hình như tổ ong tổ kiến nhiều màu sắc và thắc mắc đó là địa điểm nào thì mình xin được giải đáp đó là "Vương Quốc Kiến" - Nghĩ Công Phường.


"Vương Quốc Kiến" Nghĩ Công Phường - Địa điểm chụp hình độc đáo ở Kiến Thủy, Châu Hồng Hà, Trung Quốc

Nghĩ Công Phường nằm cạnh Công viên Thành phố Hồ Ngũ Long ở huyện Kiến Thủy, một thành phố lịch sử và văn hóa trực thuộc châu Hồng Hà, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Thực chất Đây là một công viên nghệ thuật với chủ đề nghiên cứu, phát triển, sản xuất và trải nghiệm văn hóa gốm sứ, tích hợp ẩm thực, chỗ ở, giải trí, tham quan và mua sắm.


Khi những ánh nắng đâm xuyên qua những lỗ nhỏ trong những bức tường tạo thành một bức tranh ấn tượng hay vào ban đêm bóng tối xuyên qua những kẽ gạch nhưng một thế giới cổ tích.


Các tòa nhà chính của Nghĩ Công Phường được xây bằng gạch rỗng, chủ yếu mang màu sắc Địa Trung Hải, với hình dáng khác nhau, bao gồm những lâu đài hùng vĩ, những ngọn tháp cao chót vót và những hành lang hình tròn. Mỗi tòa nhà lại gắn với một câu chuyện về cuộc sống của loài kiến thông qua trí tưởng tượng của kiến trúc sư. 


Nghĩ Công Phường bao gồm các phần

  + Phòng Nghiên cứu & Phát Triển gốm sứ

  + Bảo tàng nghệ thuật: trưng bày tranh và tác phẩm gốm sứ của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

  + Siêu thị gốm sứ

  + Phòng trải nghiệm gốm sứ: Trải nghiệm nhào, nặn và vẽ bằng tay

  + Cơ sở nghệ thuật: không gian sáng tạo dành cho nghệ sĩ và cơ sở đào tạo dành cho sinh viên đại học

  + Nhà hàng: Yigong Canteen - Pink Fantasy Restaurant, phục vụ các món ăn bổ dưỡng độc đáo của Nghĩ Công Phường

  + Cửa hàng văn hóa và sáng tạo

  + Đồ uống: Cave Prison Coffee Bar, Cao Roof Bar

  + Phòng hòa nhạc: Bảo tàng nghệ thuật Leg Manor, phòng hòa nhạc nhỏ

  + Không gian check-in nghệ thuậtTriển lãm, Nhiếp ảnh, Câu cá, Chợ


Các góc sống ảo ở Nghĩ Công Phường

Cung điện màu hồng

Sự kết hợp giữa màu sắc tươi sáng, lãng mạn cùng kiến trúc đục lỗ độc đáo và cách sử dụng những đường cong ấn tượng đã biến nơi này thành điểm check-in cực xinh.


Tháp Kiến Thợ

Tháp kiến ​​thợ tượng trưng cho niềm hy vọng, sự phát triển và những lời chúc tốt lành. Tháp kiến thợ ở Nghĩ Công Phường là một tòa nhà kiểu tổ kiến với tháp nhọn ở phía trên. Đây cũng là một góc tham quan rất độc đáo, thú vị.


Nguồn Sống

Nguồn sống là một tòa tháp không mái che độc đáo với hình sóng uốn lượn khép kín. Được tô điểm bằng những viên gạch đục rỗng, mặt ngoài sơn màu trắng, bên trong màu hồng gạch với một trụ lớn hình giống chiếc phễu. Tòa nhà có một cửa vào duy nhất. Bao quanh phía ngoài là một tường rào thấp màu trắng.


Thối Trang Viên


Tổ Sinh


Đến Nghĩ Công Phường, du khách còn có thể tham gia các hoạt động thú vị:

  + Tham quan các tác phẩm vẽ tay của nghệ nhân La Húc, chiêm ngưỡng những bức tranh và tác phẩm gốm sứ của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

  + Mua các sản phẩm gốm sứ về làm quà

  + Hoạt động dành cho trẻ em: Ở Nghĩ Công Phường có phòng trải nghiệm làm gốm đặc biệt, nơi các em có thể tự làm đồ gốm và trải nghiệm niềm vui khi nhào đất sét, tạo hình và vẽ.

  + Du khách còn có thể thưởng thức quán cà phê hang động. Thưởng thức tách cà phê tại phòng triển lãm gốm sứ. Tham gia các bài giảng và trình diễn gốm sứ. Hoạt động phù hợp cho cả gia đình, người cao tuổi và trẻ em.

No comments:

Post a Comment

Bottom Ad [Post Page]